thời gian phát hành:2024-06-11 21:32:03 nowgoal.vip
nowgoal.vip

nowgoal.vip⭐️WW88.Game⭐️WW88 LUCK8 cung cấp các tùy chọn thanh toán linh hoạt, từ thẻ tín dụng đến các phương thức thanh toán điện tử, giúp quá trình nạp và rút tiền trở nên thuận tiện và an toàn. ⭐️Mời độc giả đón xem và đặt câu hỏi tại đây, liên hệ hotline BVĐK Tâm Anh: 024.38723872 - 024.71066858 (HN)/ 028.71026789 - 0931806858 (TP.HCM) để được tư vấn.

Giải Thai League mùa 2023 - 2024 hồi đầu mùa, từng chứng kiến các cầu thủ của CLB Police Tero đình công vì không nhận lương suốt nhiều tháng liền. Sự cố này chỉ được tạm thời giải quyết để các cầu thủ trở lại thi đấu, nhưng đội bóng này đang đối mặt khả năng rớt hạng do kết quả liên tục sa sút. 

Ở bán kết ngày 24.2 thi đấu trên sân Morodok Techo National tại thủ đô Phnom Penh, U.23 Lào sẽ thi đấu lúc 16 giờ và gặp đội nhì có thành tích tốt nhất (Việt Nam, Thái Lan hoặc Campuchia), trận bán kết còn lại lúc 19 giờ 30 giữa Đông Timor sẽ gặp đội nhất bảng C (Việt Nam hoặc Thái Lan). tham nhũng,

Chiều 24.4, Công ty CP cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông tin, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo chính thức đưa vào vận hành khai thác phục vụ người dân lưu thông 2 chiều (không thu phí) trên tuyến bắt đầu từ 7 giờ ngày 26.4. Sau đó dự kiến tổ chức thu phí từ ngày 2.5.

Sau đó, Tổ tuần tra tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, lúc này Danh Dương chạy về nhà lấy 2 cây dao cầm trên tay chạy ra đứng chờ tổ tuần tra. Theo đó, những trường THPT được Sở GD-ĐT bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 như sau:

Sau quãng đường đi bộ vào bãi tắm, du khách có thể thuê các lán trại và đặt các món ăn mang đậm nét của ẩm thực vùng cao Quảng Bình như cá suối, xôi nếp cẩm, heo bản... và thưởng thức ngay bên con thác.

Bé K.L là một trong những trường hợp nằm ở BV từ lúc mới sinh ra đến khi hết tuổi được nằm ở BV Nhi đồng. Người mẹ không khỏi lo lắng về chuyện BV không nhận nữa nhưng ngay lập tức được các BS trấn an để yên tâm điều trị.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh, truy tìm và xử phạt nghiêm trường hợp vi phạm.

Tháng trước, nữ diễn viên Tomb Raider được thẩm phán Tòa án tối cao Los Angeles yêu cầu đưa ra mọi thỏa thuận mà cô đã ký với bên thứ ba trong khoảng thời gian 8 năm từ 2014 - năm họ kết hôn - đến năm 2022.

Khi Thúy Hạnh và Minh Khang mắc kẹt ở Phú Quốc (Kiên Giang) vì dịch Covid-19, dù cả hai đều lo lắng nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc vì gia đình được ở cạnh nhau. Nam nhạc sĩ sinh năm 1978 còn sáng tác nhiều ca khúc về TP.HCM nói về đợt dịch Covid-19 nhưng anh quyết định không phát hành vì sợ làm tổn thương mọi người. "Tôi muốn chờ 5 năm hay 7 năm nữa rồi ra mắt vì lúc đó chúng ta có nhắc lại thì mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn", anh nói.

Năm nay, các thương hiệu làm đẹp đã bắt kịp xu hướng và tạo ra nhiều dòng son môi sẫm màu như: Berry đậm, tím sậm, nâu hạt dẻ, đỏ sẫm…

Lau vội dòng nước mắt, chị Như kể: "Sau khi tai nạn xảy ra, mẹ em được cấp cứu và điều trị ban đầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên. Sau hơn 2 ngày điều trị, thấy tình hình ngày càng nguy kịch nên Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho mẹ em chuyển viện vào Chợ Rẫy, từ ngày 5.4".

Rửa vết thương

Cyber City không chỉ đơn thuần là một trò chơi, mà còn là một cánh cửa mở ra thế giới tương lai rộng lớn, nơi công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo góp phần tạo nên một không gian sống hoàn toàn mới. Với những tưởng tượng vượt xa thực tế, thành phố này hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm không giới hạn.

Theo thống kê từ Bộ Giáo dục Úc, có 768.113 sinh viên quốc tế theo học các khóa tại Úc tính đến tháng 10.2023. Trong đó, Việt Nam có hơn 31.000 du học sinh, xếp thứ 6 sau Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Colombia và Philippines. Để sinh sống tại Úc trong thời điểm hiện tại, Bộ Nội vụ Úc khuyên sinh viên quốc tế đảm bảo tài chính ở mức khoảng 25.000 USD (600 triệu đồng) mỗi năm.

Việt Nam phấn đấu đến năm 2030 đạt 60% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia BHXH (tương đương hơn 29,4 triệu người); 60% số người sau độ tuổi nghỉ hưu được hưởng lương hưu, BHXH hằng tháng và trợ cấp hưu trí xã hội (hơn 8,9 triệu người).

“Ở cái xứ này, người ta ít khi gọi nhau là dân nhập cư. Nếu mà có cũng chỉ hỏi thăm đôi ba câu như quê ở đâu, lên thành phố lâu chưa để thêm thân tình và gắn kết. Nơi đây hầu như không có sự phân biệt. Cho dù bạn là ai, đến từ đâu, giàu hay nghèo, một khi đã đến đây thì đều là con dân của thành phố này. TP.HCM sẵn sàng đón nhận và yêu thương tất cả chúng ta”, ông nói.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, tính đến thời điểm này, vẫn chưa biết liệu Chính phủ có tiếp tục áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ lần thứ tư với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước hay không? Hiệu lực từ thời điểm nào? Chính vì vậy, nếu có ý định lùi thời gian mua xe hoặc đăng ký xe, người mua cần tính toán cẩn thận. Nhất là với những trường hợp đã mua xe nhưng cố chờ chưa hoàn tất các thủ tục đăng ký. Bởi việc này có thể khiến chủ xe bị phạt do vi phạm quy định của pháp luật.

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 6.6, trong lúc tổ công tác CSGT An Sương đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại giao lộ Trường Chinh – Tây Thạnh thì 1 người phụ nữ vội chạy đến nhờ tổ công tác hỗ trợ.

Mở đầu là Cầu Hôn, cây cầu độc bản với 2 nhánh không chạm được CNN vinh danh là điểm đến của nụ hôn, cũng là nơi du khách có thể hưởng trọn khung cảnh hoàng hôn ngọt ngào của Phú Quốc. Tiếp đến là chợ đêm bên biển Vui Phết - VuiFest Bazaar, không chỉ mang đến không gian mua sắm, trải nghiệm ẩm thực "ngon - bổ - rẻ", nơi đây còn là trung tâm của niềm vui với những show diễn Loảng Xoảng, Tinh Tươm mang âm hưởng đường phố. Kế đến là loạt show diễn được đầu tư quy mô và đẳng cấp như Nụ hôn của biển cả, show diễn đa trải nghiệm kết hợp show pháo hoa nghệ thuật lớn nhất thế giới; show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm bằng jetski và flyboard - Vòng xoáy tình yêu. Một trong những điểm chạm văn hóa ấn tượng nhất tại Thị trấn Hoàng Hôn có thể kể đến show Rối Việt - Trẩy hội mùa xuân, do Nhà hát múa rối Việt Nam dàn dựng và biểu diễn ngay tại bãi biển, đưa du khách vào hành trình khám phá tinh hoa Bắc bộ qua bộ môn trình diễn có một không hai của Việt Nam.

Ảnh: Vichy, L’Oréal Paris, La Roche-Posay, Garnier, Kiehl’s

Có thể nói, bộ sưu tập Varsity Jungle lần này của Kenzo vẫn mang một sắc thái mới mẻ, trẻ trung cùng các họa tiết táo bạo đặc trưng nhưng cũng đầy thu hút trong các phong cách thời trang, đặc biệt là thời trang đường phố.

Anh Trần Minh Hoàng (TP.HCM) nói sổ đỏ mới cấp, chưa chuyển nhượng bị thu hồi thì còn dễ nhưng với những sổ đỏ đã cấp từ lâu và chuyển nhượng qua nhiều đời thì việc thu hồi và xử lý hậu quả sẽ khó khăn và gây lo lắng cho người mua sau cùng. Bởi không may nếu bị thiếu diện tích hay lấn ranh với nhà hàng xóm thì việc điều chỉnh theo thực tế sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian. "Đất nông nghiệp hay đất ở nông thôn thì không sao, nhưng ở các TP lớn, nhất là TP.HCM hay Hà Nội, nơi tấc đất tấc vàng thì đây là thiệt hại rất lớn cho người dân. Đặc biệt là khi những người cấp sổ đỏ sai đã về hưu hoặc đã mất thì ai sẽ là người đứng ra giải quyết tổn thất cho người dân. Nhà nước cần có cơ chế, chính sách hỗ trợ, bảo vệ cho người dân là bên ngay tình", anh Hoàng kiến nghị.

Theo nội dung ghi nhớ hợp tác, 3 đơn vị sẽ phát huy thế mạnh của từng bên, cùng tham gia phối hợp đẩy mạnh ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong công tác phòng cháy, chữa cháy; hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động truyền thông, cung cấp thông tin thị trường, nghiên cứu, sản xuất, xây dựng các giải pháp, thiết bị ứng dụng công nghệ mới... trong công tác phòng cháy chữa cháy đến với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân.

Ngày 14.5, giá xăng dầu tăng nhẹ, giá dầu Brent tăng 57 cent, tương đương 0,7%, lên 83,36 USD/thùng; giá dầu WTI của Mỹ tăng 86 cent, tương đương 1,1%, lên 79,12 USD/thùng.

Hiện Bộ Xây dựng cũng đang tập trung mọi nguồn lực để xây dựng văn bản quy định chi tiết được giao trong luật Kinh doanh bất động sản, luật Nhà ở. Bộ Xây dựng cũng đã nghiên cứu, xây dựng các dự thảo Nghị định hướng dẫn luật Kinh doanh bất động sản, luật Nhà ở. Đến nay, các nội dung dự thảo các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn hai bộ luật trên cơ bản đã hoàn thiện để gửi Bộ Tư pháp thẩm định. Ngay sau đó Bộ Xây dựng sẽ tiếp thu, hoàn thiện sau khi có ý kiến của Bộ Tư pháp để trình Chính phủ ban hành vào ngày 15.5.

Cách tiếp cận và định hướng mục đích ở đây là kết hợp hài hòa giữa khích lệ và thúc đẩy việc vận dụng và phát triển AI trong kinh tế của quốc gia và trong đời sống của người dân lại vừa kiểm soát và loại trừ được những mặt trái và hệ lụy tiêu cực của việc ứng dụng AI. Qua đấy cũng còn bộc lộ EP nhìn nhận công dụng to lớn và đa dạng của AI đồng thời với những rủi ro và nguy hại to lớn đi cùng.

Phẫu thuật cắt sẹo được ưu tiên cho sẹo lồi to ở những vùng da căng như ngực, khớp vận động. Toàn bộ sẹo lồi sẽ cắt bỏ và khâu lại tạo thành một vết thương mới. Mặc dù phương pháp này mang lại kết quả nhanh nhưng tỷ lệ tái phát sẹo cực kỳ cao. Chính vì thế, luôn kết hợp với các liệu pháp quản lý sẹo sau phẫu thuật và liên tục theo dõi trong ít nhất 6 tháng tiếp theo.

Ngày thứ năm kể từ khi chúng tôi đến, bão bắt đầu mạnh lên. Hậu quả là gần ba mươi căn nhà bị thiệt hại nặng. Điều mà tôi ấn tượng và ngưỡng mộ là tinh thần làm việc của các chiến sĩ sống trên hải đảo. Từ sáng sớm đồn Biên phòng Thổ Châu đã nhanh chóng huy động cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng với các lực lượng đứng chân trên địa bàn, kịp thời hỗ trợ giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả do mưa dông gây ra. Nhìn thái độ làm việc của các chiến sĩ cứ liên tục kéo hết những chiếc thuyền của ngư dân bị chìm do ảnh hưởng của gió lốc như chính tài sản của mình tôi thật sự khâm phục họ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở dưới nước, những người bộ đội biên phòng quay lên bờ giúp dân lợp lại các mái nhà bị tốc. Điều đáng quý ở họ là trong quá trình làm việc, họ tự trang bị cũng như chuẩn bị nước uống chứ không có chút gì chờ đợi hay đòi hỏi ở người dân. Thân tình hơn khi tôi chứng kiến các người lính biên phòng phân phát nước uống cho những đứa trẻ trên đảo như những người anh quan tâm đến các em mình.

Sau đó, Thiêng Ngân được sự hỗ trợ của nghệ sĩ Minh Trường để hoàn thành thử thách trong trích đoạn Hàn Mặc Tử. Cô thừa nhận mình chưa được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp, chỉ hát cải lương dựa trên sự học hỏi từ mẹ nuôi. Theo danh ca Châu Thanh, giọng ca sinh năm 2003 có chất giọng truyền cảm nhưng nhịp chưa chuẩn. Trong khi đó, Thanh Hằng đánh giá ở một số câu, con gái Phi Nhung ca chưa tốt. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn trao cơ hội để giọng ca 21 tuổi vào vòng trong.

Mặc dù anh Hiệp cũng đánh giá đây là một xu hướng mới nở rộ trong những năm gần đây, nhưng anh nhận xét chỉ đang có một số ít cá nhân "bỏ phố về quê" được đề cập tới trên truyền thông và trở thành đề tài được mọi người quan tâm thảo luận. Còn về tình trạng người trẻ có xu hướng nghỉ việc, nhảy việc nhiều, anh Hiệp cho rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường.

Theo giám khảo và nhà chụp ảnh thiên văn László Francsics, hình ảnh của một khám phá mới hầu hết là hình ảnh đen trắng mờ với một chấm hoặc quang phổ mờ khó hiểu và gần như vô hình. Tuy nhiên, "bức ảnh thiên văn này thật ngoạn mục và có giá trị. Nó không chỉ thể hiện Andromeda theo một cách mới mà còn nâng chất lượng chụp ảnh thiên văn lên một tầm cao hơn", ông nói.

Ngay từ đầu, người Anh đã định vị Đàng Ngoài là thị trường trung gian/bổ trợ để tiếp cận Trung Quốc và Nhật Bản, khi thị trường này đi xuống, không còn sức hút/tiềm năng cộng thêm những khó khăn/nhũng nhiễu do chính quyền bản xứ gây ra khiến người Anh nản lòng, họ quyết định rời bỏ Đàng Ngoài.

Ít ai biết linh mục Nguyễn Hữu Triết (1945-2022) - Chánh xứ Tân Sa Châu (Q.Tân Bình TP.HCM) người được mệnh danh vị "thần đèn cổ" Việt Nam đến với nghề sưu tầm cổ vật như một... định mệnh. Khi có vị giáo xứ già đột ngột qua đời, ông tiến hành dọn dẹp lại căn phòng cho người đã khuất thì vô tình nhìn thấy sáu chiếc đèn dầu “báu vật”, từ đó linh mục bắt đầu tò mò tập tành đến với nghề sưu tầm ngọn đèn dầu xưa, để rồi sau 30 năm, ông trở thành một trong những nhà sưu tập cổ vật hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Chuyển khoản: Ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Le Thuy Trang: 199.999 đồng; Du Thuy Phuong: 500.000 đồng; ban doc: 2.000.000 đồng; ban doc: 98.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Nguyen Huynh Tu Uyen: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Nguyen Thi Minh Binh: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; Nguyen Thi Sinh: 4.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Vo Thi Le Quyen: 200.000 đồng; Pham Phu Nha Trang: 1.000.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; Vu Thi Thu Huyen: 500.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Pham Sy Luong: 500.000 đồng; Cao Thi Hoa Duyen: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Nguyen Thi Thuy Tien: 1.000.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Vu Thi Thuy Linh: 100.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; Dong Ngoc Tuyen: 500.000 đồng; Nguyen Duc Khiem: 50.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Le Gia Bao Han: 20.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Hoang Dinh Minh: 1.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; Truong Tran Trung Hieu: 100.000 đồng; Diep Kien Hieu: 100.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Vu Duc Nhan Anh: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Nguyen Tran Thai: 2.000.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Nguyen Thi Phuong Anh: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Nguyen Ngoc Tien: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Hoang Thi Lan Anh: 500.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Nguyen Tan Dang Khoa: 2.000.000 đồng; Nguyen Thu Thuy: 20.000 đồng; Nguyen Viet Thong: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Duong Thi Cam Hoai: 500.000 đồng; ban doc: 60.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Chu Thi Minh Phuong: 30.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Nguyen Thi Hao: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Nguyen Thi Cam Nhi: 100.000 đồng; Nguyen Thi Thanh Thao: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; Nguyen Vu Di Di: 500.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Dao Duc Thuong: 100.000 đồng; Nguyen Thi Thu: 100.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 10.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 10.000 đồng; Pham Xuan Quy: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 20.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Duong Thi Hoang Ngan: 1.000.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; Nguyen Duc Trung: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Tran Thi Nu: 100.000 đồng; ban doc: 234.567 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Doan Thi Van Anh: 400.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; An: 200.000 đồng; ban doc: 20.000 đồng; Truong Thi My Hong: 200.000 đồng; ban doc: 250.000 đồng; Nguyen Thi Kim Ngan: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 25.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 250.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 150.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Tran Thi Cam Giang: 200.000 đồng; Nguyen Thi Tuyet Minh: 150.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Nguyen Van Tuan: 300.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Nguyen Thai Son: 1.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Nguyen Thanh Duy: 100.000 đồng; Phan Van Em: 50.000 đồng; Dang Duc Hung: 200.000 đồng; ban doc: 3.000.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Tran Thi Y Nhi: 200.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Nguyen Ngoc Hien: 50.000 đồng; Nguyen Thi My Duyen: 100.000 đồng; Le Thi Hien: 1.000.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Le Thanh Nam: 1.000.000 đồng; ban doc: 90.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Cao Xuan Thao: 100.000 đồng; Le Thi Hong Van: 500.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Phan Minh Tri Thuc: 250.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Hoang Thi Hang: 100.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Nguyen Thuy Tien: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Vo Dinh Hoang: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Lieng Yen Vy: 100.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Huynh Ngoc Khanh: 500.000 đồng; Nguyen Tran Diem My: 100.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Nguyen Huynh Duc: 50.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Bui Thi Mai Hong: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Vuong Tinh Mach: 300.000 đồng; Dao Thu Huong: 1.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Dao Thi Lien: 1.000.000 đồng; Vo Thi Thuy Kieu: 300.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Le Hoang Ngan Tam: 200.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Nham My Dung: 500.000 đồng; Ta Van Tan: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; (còn tiếp)

Liên quan đến tôi
Liên quan khác