Bảng từ xanh chống lóa

Bản Từ Xanh Nhập Khẩu Chính Hãng

Hiện học ở trường, công việc quan trọng được đặt lên hàng đầu đó chính là làm sao để truyền tải kiến thức đến với các em học sinh một cách tốt nhất, và có lẽ bạn sẽ chẳng làm được điều này nếu không có sự hỗ trợ từ những tấm bảng viết phấn.

 

Những chiếc bảng viết phấn đen làm bạn cảm thấy quá ngán ngẩm, và muốn đổi sang bảng từ xanh chống lóa thì đây chính là giải pháp tuyệt vời.

bảng viết phấn treo tường

Bảng viết phấn treo tường

* Bảng từ xanh viết phấn với cấu tạo bề mặt hơi nhám giúp viết ăn phấn, hạn chế tối đa bụi phấn, thầy cô và các em học sinh có thể dạy và học liên tục mà không lo ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp.

 

* Được sinh sản để hướng tới người dùng nên bảng từ xanh có khả năng hạn chế tối đa lực tác động mà chữ viết lên bảng vẫn đều, rõ và đẹp nên các em học sinh tiểu học cũng có thể viết thoải mái mà không cần ghì tay mất nhiều sức.

 

* Cơ chế xoá xong viết được ngay khi bảng vẫn còn ướt giúp lớp học luôn sôi nổi trong những giờ chữa bài tập cần gọi nhiều học sinh lên bảng.

 

* Điều đặc biệt, bảng từ xanh viết phấn có khả năng hít từ mạnh, có thể đính các đồ dùng có gắn nam châm như: cây cối, con vật, đồ thí nghiệm… lên mặt bảng giúp cho những tiết học trở lên trực giác, sinh động, các em học trò dễ dàng thu nạp kiến thức và thêm yêu những giờ học thúc.

 

* Bảng từ học sinh là dòng bảng có mặt bảng được làm từ chất liệu có khả năng chống lóa giúp bảo vệ mắt nhìn lâu sẽ không bị mỏi mắt, đau măt, có thể sử dụng phấn hoặc bút dạ quang để viết.

 

Không giống như bảng đen truyền thống, đây là loại bảng từ hàn quốc chống lóa màu xanh có dòng kẻ mờ giúp bạn viết phấn dễ dàng, ô ly kẻ cực kì chuẩn theo tiêu chuẩn giáo dục, nét chữ thanh, đều và đẹp hơn 40%.

Bảng từ xanh có chân

Bảng từ xanh có chân di động

Các góc bảng viết chữ cho bé hàn quốc có đầu bịt bằng nhựa tránh sắc nhọn tạo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

 

Với lứa tuổi của các em học sinh, tình trạng cận thị đã không còn quá xa lạ mà nguyên nhân chủ yếu là do viết bài không đúng tư thế, bảng bị lóa, thiếu ánh sáng…và bảng từ chống lóa dường như khắc phục được triệt để tình trạng này so với bảng đen, bảng có cấu tạo đặc biệt hơn cả, nhất là khả năng chống lóa nhờ lớp thép phủ sơn Hàn Quốc màu xanh, giúp bạn viết phấn liên tục trong 3h đồng hồ mà không bị mỏi mắt,đứng nghiêng 160 độ mà vẫn nhìn rõ chữ không bị chói lóa, hạn chế tối đa tình trạng cận thị hoặc những căn bệnh liên quan đến mắt của học sinh.

 

Không dừng lại ở đó, bảng dùng phấn viết nhưng tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến sức khỏe dù xóa bảng nhưng vẫn hạn chế được tình trạng bụi phấn không tốt cho hệ hô hấp và phổi của học sinh, đảm bảo sức khỏe, yên tâm sử dụng trong giảng dạy.

 

Mua bảng từ xanh có giá rẻ chất lượng cao uy tín nhất TP.Hồ Chí Minh ở đâu ?

 

- Để mua được sản phẩm chính hãng với bề mặt bảng từ nhập khẩu từ Hàn Quốc, quý khác hàng hay mua hàng chính hãng tại Cty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà

 

Lý do tại sao bạn nên chọn mua bảng từ xanh của chúng tôi:

 

- Có chứng chỉ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ mặt bảng được nhập khẩu từ Hàn Quốc

 

- Được sản xuất theo 1 dây truyền chuyên nghiệp tại một nhà máy uy tín và nhiều năm kinh nghiệm

 

- Kho dự trữ hàng hóa lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong vòng 3h.

 

- Đáp ứng được mọi nhu cầu, mọi kích thước về bảng từ các loại mà khách hàng yêu cầu.

 

- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.HCM.

 

- check hàng online, chúng tôi xin cam kết hình ảnh trên website 100% là hàng thật.

 

- Khuyến mại tặng kèm hấp dẫn: bút dạ viết bảng, bông lau, nam châm từ tính...

 

Ngoài dòng bảng từ nhập khẩu chính hãng chống lóa Hàn Quốc thì Công ty chúng tôi còn chuyên sản xuất và cung cấp các loại : bảng từ trắng và bảng trường học và bảng văn phòng cao cấp khác như là: bảng viết bút lông, bảng mica , bảng kính, bảng ghim, bảng viết kết hợp chân bảng di động,….

 

Mọi vấn đề liên quan đến bảng trường học, bảng văn phòng , bảng giáo dục; Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình:

==================================================================================

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
                                 (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Điện thoại: 
                 028.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (028) 38.130.448
Hotline:
                 09.34567.745 - 096.80.80.006

Skype : vppsangha   -   bhldsangha

Email :  sangha@sangha.vn