Mua ủng cao su bảo hộ ở đâu có chất lượng uy tín cao

Hiện nay, ủng cao su là một trong những trang thiết bị bảo hộ không thể thiếu trong công nghiệp cũng như trong nông nghiệp đây là một vật dụng quan trọng dùng để bảo vệ đôi chân của bạn tránh các tác hại bên ngoài như: nước, bùn đất...

Với tiêu chí bảo vệ con người được đặt lên hàng đầu thì việc lựa chọn một đôi ủng cao su phù hợp với công việc là điều cần quan tâm.

Bảo Hộ Sang Hà là công ty chuyên cung cấp sản xuất ủng cao su lội nước phục vụ cho ngành làm việc trong môi trường nước, trươn trượt. Ngoài ra chúng tôi còn nhập khẩu ủng cao su nhựa từ các nước tiên tiến trên thế giới với tiêu chuẩn đã được kiểm định. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn. 

ỦNG CAO SU thông thường được chế tạo từ nhựa PVC với độ bền cao, chống thấm nước, chống trơn trượt tốt. Bên cạnh đó, với thiết kế mũi ủng được lót thép, đôi chân của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu hơn, chống va đập, chống dập ngón, tránh được các chấn thương có thể xảy ra trong quá trình lao động.

Mô tả về tính năng, ủng loại này chủ yếu làm từ cao su hoặc nhựa tự nhiên,tổng hợp. Vật liệu phải không gây di ứng, kích thích da chân, không có các vật kim loại khi làm việc nơi dễ gây cháy nổ (đế giày, khuy không có kim loại).

Bạn đang tìm nơi bán ủng cao su chất lượng cao uy tín nhất tại TP.HCM

Bạn đang tìm nhà cung cấp ủng cao su nhựa. Điều này hoàn toàn hợp lý. Sản phẩm chất lượng cao sẽ có chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà để nhận tư vấn cách chọn và mua ủng cao su bảo hộ chất lượng cao với giá tốt. Ngoài ủng thì chúng tôi cũng phân phối nhiều loại đồ bảo hộ lao động chính hãng khác. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và người lao động luôn luôn an toàn lao động!

=================================================================>
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn