Các loại đồ bảo hộ y tế nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đồ bảo hộ y tế có tác dụng giúp các y bác sỹ chống lại nguy cơ lây nhiễm bệnh khi phải điều trị cho các bệnh nhân, đặc biệt là covid 19 đang hoành hành hiện nay. Chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản về loại dụng cụ này trong bài viết dưới đây. Vậy làm thế nào để phân loại và lựa chọn được đồ bảo hộ phù hợp?
 
 
Các bộ trang phục y tế sẽ được phân loại ra rất nhiều hạng mục như: dành cho ngành y tế cho bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Ngoài ra cũng còn có trang phục y tế cho các bộ phận khác trong bệnh viện như: Nhân viên văn phòng, bảo vệ, vệ sinh, lái xe,… Đồng phục y tế cho bác sĩ sẽ được nhận biết là: Áo blouse trắng và quần trắng kết hợp cùng  mũ và bảng tên. Phần áo Blouse trắng được thiết kế có cổ áo bẻ xuống, cài cúc giữa, tay có độ dài ngắn tùy thích. Vạt áo thông thường sẽ dài đến gối,  ở phía sau có đường xẻ giữa tới ngang mông.
 
 
 
 
Hiện tại, đồng phục bảo hộ y tế đối với ngành điều dưỡng cũng phân chia thành ra trang phục cho nam và nữ. Theo quy định từ nhà nước thì trang phục của điều dưỡng viên sẽ có màu xanh phối với màu trắng. Hoặc một vài trường hợp toàn bộ trang phục đều sử dụng màu xanh da trời. Trang phục y tế được coi là giải pháp hữu hiệu cho việc chống mỏi mắt. Khi thời gian dài làm việc, mắt dễ bị mỏi, nhân viên y tế dễ mất tập trung và khiến cho công việc khó hoàn thành.
 
 
Trang phục y tế thường được may bởi những chất liệu vải thoải mái nên khi mặc vào có cảm giác tốt hơn, có dễ bề vận động, di chuyển. Hơn nữa, theo thời gian, màu sắc hay kiểu dáng thiết kế được thay đổi nhiều khiến người mặc có cảm giác khá thời trang.
 
 
>>> Xem thêm : mặt nạ chống độc tphcm – Lí do nào khiến người tiêu dùng tin tưởng khẩu trang bảo hộ trong y tế