Giấy cuộn Giá rẻ nhất

Hiểu đơn giản kích thước A4 có tỷ lệ chiều dài và rộng của khổ A3. Nếu so một cách tổng quát thì kích cỡ A4 bằng một nửa A3. Bao gồm kích thước chiều dài giấy A4 bằng nửa A3 và chiều rộng cũng vậy. Đây là một kích thước lý tưởng cho việc in túi giấy đẹp phục vụ trong đời sống.
 
Lý giải vì sao kích thước giấy A4 được xem là chuẩn?
Kích thước A4 được tính theo nhiều đơn vị khác nhau. Từ kích thước giấy A4 cm đến kích thước A4 px (Pixel) hay đơn vị mm, inches. Tuy nhiên theo các đánh giá thì dù được tính theo đơn vị nào thì kích thước khổ giấy A4 chuẩn nhất.
 
 
[​IMG]
 
Độ đục
Độ đục là thước đo bao nhiêu ánh sáng bị ngăn cản khi đi xuyên qua một tờ giấy. Độ mờ đục cao thường liên quan đến hàm lượng chất làm đầy cao và dẫn đến chỉ số tro cao trong môi trường thử nghiệm. Độ đục của Double A hình thành từ các tính năng độc đáo của bột giấy tạo ra nó, làm cho nó có độ mờ đục cao với hàm lượng tro thấp.
 
Độ tro
Độ tro là một yếu tố quan trọng khác để làm nên giấy tốt - một đặc tính có liên quan đến việc sử dụng chất làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.
 
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn a2 nhỏ gọn và linh hoạt
Với những thao tác in ấn các bản vẽ có kích thước nhỏ hơn, thì giấy cuộn a2 là sự lựa chọn không thể thay thế nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng giấy dạng cuộn mang lại cho người sử dụng cũng như cho các dòng máy in hiện đại.
 
Những cuộn giấy được thiết kế rất chắc chắn, bề mặt giấy cuộn chặt vào nhau. Tùy thuộc vào các định lượng giấy mà có thể đánh giá được độ dày dặn của chúng, Tuy nhiên, nhìn chung, giấy dạng cuộn luôn đảm bảo độ dày dặn và bền dai.
 
Lõi của từng cuộn siêu nhỏ nhằm gia tăng số lượng giấy có thể nén được trong cuộn. Các sản phẩm giấy dạng cuộn có độ tương thích cực cao với hầu hết các dòng máy in và máy photocopy hiện đại ở thời điểm hiện tại.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn