Cung cấp mặt nạ phòng độc nhập khẩu từ liên xô chính hãng uy tín

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp khá nhiều đồ bảo hộ lao động đặc biệt là để bảo vệ hệ hô hấp của người lao động như mặt nạ phòng độc tuy nhiên làm sao để lựa chọn một chiếc mặt nạ phòng độc đúng cách, đảm bảo chất lượng, bảo vệ người lao động một cách tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Sau đây BẢO HỘ LAO ĐỘNG Sang Hà xin chia sẻ cho mọi người cách lựa chọn một chiếc mặt nạ phòng độc liên xô đảm bảo an toàn nhất cho hô hấp của người lao động trong môi trường làm việc mà không khí không được đảm bảo.

Tại sao không nên mua mặt nạ phòng độc giá rẻ?

Từ xa xưa ông ta đã có câu tiền nào của nấy và đến tận thời điểm hiện tại câu nói đó luôn đúng khi lựa chọn mua mặt nạ phòng độc chúng ta cũng đừng nên ham của rẻ mà sử dụng những loại kém chất lượng rất dễ ảnh hưởng tới nhiều vấn đề.

Mặt nạ giá rẻ kém chất lượng sẽ không bảo vệ tốt cho chúng ta trong những môi trường độc hại, khi bẩn xâm nhập vào cơ thể gây bệnh tật.

Độ bền khi sử dụng thấp dễ hỏng hóc

Tại nạn khi sử dụng mặt nạ phòng độc hoặc dị ứng với những vật liệu kém chất lượng.

Các loại mặt nạ phòng độc chất lượng cao

Trong các tầng chất liệu lọc có than hoạt tính dùng để hấp thụ các chất độc ở dạng hơi hoặc khí trong không khí để tăng cường hiệu phòng độc của than hoạt tính, trước hết người ta cho ngâm than hoạt tính vào các dung dịch có chứa các oxyt đồng, bạc, crom với lượng rất nhỏ để cho bề mặt than hoạt tính có chứa một lượng rất nhỏ các oxyt đó. 

Khi các mặt nạ lọc độc lên bề mặt của than hoạt tính, do tác dụng xúc tác của các oxyt bạc, đồng, crom, các chất độc bị phân giải thành các chất không độc. Khi các chất độc bị lọc qua các lớp lọc, bị hấp thụ và tiêu độc đồng thời cũng không ngừng cung cấp oxy cho sự hô hấp của người.

Ứng dụng mặt nạ phòng độc đưa vào đời sống

Mặt nạ phòng độc được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực: xây dựng, hóa chất, hóa dầu, phun sơn, phun thuốc, dược, và các ngành nghề khác có môi trường làm việc độc hại, ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Trong mội trường làm việc độc hại, mặt nạ phòng độc sẽ phát huy và làm tốt vai trò trong việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng với những đặc tính tích hợp của sản phẩm mặt nạ phòng độc sẽ mang lại cho người lao động độ an toàn trong quá trình làm việc cũng như bảo đảm chất lượng tốt nhất.
 

Cung cấp mặt nạ phòng độc tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nơi chuyên nhập khẩu và cung cấp sản phẩm mặt nạ chống độc cam kết về giá và chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp quý khách nên lựa chọn loại trang thiết bị phòng độc phù hợp với môi trường làm việc của người lao động quý khách vị còn thắc mắc điều gì thì xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0964 979 327 - (028) 38 162 411 để được tư vấn và có giá tốt.