Chuyên cung cấp găng tay cao su các loại giá sỉ tại Bình Dương

Đôi tay người lao động thực hiện muôn vàng những thao tác phức tạp mà hiện nay máy móc chưa thể thay thế được tuy nhiên với tính chất của nhiều công việc mà trong quá trình làm việc nếu không được bảo vệ thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tay họ.

Vì vậy cho nên công ty bảo hộ lao động Sang Hà chúng tôi cung cấp các loại găng tay công nghiệp bảo hộ trong đó có găng tay cao su bảo hộ để bảo vệ tay người lao động.

Găng tay cao su có nhiều loại, cũng có nhiều kích cỡ để phù hợp riêng cho từng công việc cũng như cỡ tay của từng người thường thì găng tay cao su phục vụ cho các công việc khi con người lao động có tiếp xúc với các dung dịch ăn mòn, gây hại da tay cần tránh không dính các loại dung dịch đó vào da.

Không để khách hàng phải chờ lâu nữa tại hệ thống bán hàng Sang Hà chúng tôi đang có bán rất nhiều loại găng tay cao su với chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng giá từ 10.000 VND đến 30.000 VND bạn đã có đôi bao tay cao su đa năng đa dạng nhiều mẫu mã với nhiều công dụng khác nhau, giúp bạn làm tốt hơn công việc của mình.
 

Găng Tay Cao Su Cầu Vồng Mini

Găng tay cao su gia dụng cầu vồng, sản phẩm có công dụng chống lại các dung môi và tác nhân gây hại từ những công việc hết sức đơn giản trong sinh hoạt hằng ngày tới những công việc gia dụng, chế biến thức ăn, rửa chén bát, giặt giũ, dọn dẹp vệ sinh, làm vườn, v.v…

100% cao su thiên nhiên.
Găng tay cao su gia dụng Nam Long dài tới giữa cánh tay, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ tay.
Được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.
Bên trong  Găng tay cao su gia dụng Nam Long được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang.
Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.
Găng tay được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.
 

Găng Tay Cao Su Y Tế VD GLOVE

Găng tay y tế Vd Glove là loại găng tay cao su y tế được công ty Bảo Hộ Sang Hà nhập khẩu từ Malaysia và phân phối ra thị trường găng tay có tính mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người sử dụng ngoài ra, người sử dụng sẽ có cảm giác thoải mái hơn với chức năng giảm tiết mồ hôi tay gây cảm giác khó chịu găng tay y tế Vd Glove là loại găng tay được phủ bột theo tiêu chuẩn dược phẩm của Mỹ (USP) sau khi đeo găng xong, nên lau sạch bột bám bên ngoài bằng một miếng sốp ướt hay khăn ướt đã tiệt trùng.

Dễ đeo và khó bị cuộn tròn khi đeo.
Cổ tay được se viền nên dễ đeo vào và tránh bị rách.
Dùng được cả hai tay và dạng ngón tay thẳng.
Dựa theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm của mỹ - ASTM D3578 (05)
Áp dụng quy trình sản xuất thực hành tốt – GMP theo hướng dẫn của FDA.
Sử dụng lượng cornstarch theo mức cho phép USP, FDA.
 

Găng Tay Cao Su Chống Hóa Chất ANSELL 37-176

Găng tay chống hóa chất Ansell là loại găng tay cao su được làm từ cao su hóa chất, lòng bàn tay nhám, cổ tay thẳng dễ thao tác, được làm bằng chất liệu tốt nhất nên bạn có thể yên tâm sử dụng dòng găng tay bảo hộ này mà không sợ bị hóa chất ăn vào tay găng tay chống hóa chất Ansell đã được kiểm nghiệm với các hóa chất Methanol (A)sodium hydroxide 40% (K) và Sulfuric acid 96% (L) lớp bảo vệ của găng có thể chống chịu được hóa chất tối thiểu 30 phút trước khi hóa chất ăn mòn vào găng.

 

Găng Tay Cao Su Nam Long

Việc sử dụng đồ bảo hộ lao động thích hợp không chỉ vì nghề nghiệp của chúng ta mà còn là nghĩa vụ và trách nhiệm với gia đình và người thân yêu của mình vì vậy an toàn lao động nên bắt đầu bằng với việc sử dụng đồ bảo hộ lao động thích hợp, đặc biệt là người lao động làm việc trong điều kiện môi trường có các yếu tố nguy hiểm, độc hại nắm bắt được xu hướng về việc sử dụng đồ bảo hộ lao động.
Bảo Hộ Sang Hà là công ty sản xuất và cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người lao động một trong các sản phẩm đó là găng tay cao su nam long có độ bền cao, chất lượng, giá rẻ, tạo độ êm cho tay người lao động.

Sang Hà - Là đơn vị cung cấp và phân phối găng tay bảo hộ lao động và găng tay cách điện hàng đầu tại việt Nam trong nhiều năm chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đâu của chúng tôi.