Bao tay cacbon phủ PU bàn

Hiện nay, vấn đề an toàn lao động đã được nhắc đến và đề cao rất nhiều, những sản phẩm, thiết bị bảo hộ lao động ra đời ngày càng nhiều, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại như: Quần áo bảo hộ, giày dép bảo hộ, kính bảo hộ, mũ bảo hộ.
 
Trong ngành công nghiệp sản xuất, sữa chữa, lắp ráp thiết bị điện tử, vi mạch,… đặc tính công việc luôn yêu cầu các kĩ sư phải giao tiếp trực tiếp với các thiết bị, bảng mạch, và bao tay carbon phủ PU bàn là sản phẩm luôn cực kì cần thiết trong ngành công nghiệp điện tử.
 
Bao Tay Carbon Phủ PU Bàn là loại bao tay phòng sạch được sử dụng rất nhiều trong các phòng thí nghiệm, chế tạo, lắp ráp linh kiện điện tử, có đặc điểm riêng là trong lòng bàn tay được phủ một lớp nhựa PU mỏng giúp cho sản phẩm thêm độ bền vững, chắc chắn, cầm nắm dễ dàng, êm tay, chống việc vật liệu đâm cắt vào tay.
 
Nhựa PU có khả năng chống mài mòn và sức bền nứt tốt hơn nhiều so với các loại cao su thiên nhiên, đồng thời nó còn có khả năng chịu tải lớn hơn, chịu được va đập mạnh, đặc tính chịu mòn trong cả các môi trường dung môi và có lực đàn hồi rất tốt.
 
Bao tay cacbon phủ PU bàn, bao tay cacbon phu pu ban
Hình ảnh : Bao tay cacbon phủ PU bàn
 
Bao tay carbon được làm bằng các sợi carbon dệt xen kẽ với các sợi vải khác, giúp cho găng tay có khả năng chống tĩnh điện cao.
 
Sợi carbon là một trong các nguyên vật liệu nhân tạo thành công nhất của nhân loại. Có đặc tính nhẹ nhàng, bền bỉ hơn so với hầu hết các kim loại khác nên sợi carbon hiện đang được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Sợi carbon này được tạo thành từ 90% nguyên tố carbon có cấu trúc mạng tinh thể, chính điều này đưa đến cho sản phẩm một độ bền tuyệt vời.
 
Việc sử dụng các loại bao tay chống tĩnh điện trong các phòng thí nghiệm, phòng sạch, lắp đặt, chế tạo linh kiện điện tử là chuyện vô cùng cần thiết bởi việc sử dụng găng tay không chỉ đơn giản là để tránh điện tích từ môi trường gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể.
 
Như các bạn đã biết thì cơ thể con người là một vật tích điện rất lớn và có thể phát ra ngoài môi trường, và với những bảng mạch điện tử thì những tia điện dù nhỏ nhất cũng có thể gây hư hỏng nặng. Vì vậy, các kĩ sư thường dùng bao tay chống tĩnh điện để phòng tránh hiện tượng trên.
 
Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại găng tay chống tĩnh điện có chất lượng rất kém, hầu hết là hàng giả khi găng tay hoàn toàn không có khả năng chống tĩnh điện, ngoài ra nó còn gây sự khó chịu cho tay của người sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua các sản phẩm bảo hộ lao động, quý khách phải lựa chọn những nhà cung cấp sản phẩm uy tín để mua được những món đồ bảo hộ chất lượng với giá rẻ nhất.
 
Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm bảo hộ lao động với 2 chi nhánh tại TPHCM và Bình Dương, sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM và Bình Dương, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn. Liên hệ ngay SĐT 09 34567 670 để biết được thông tin chi tiết.