Hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc đúng cách

Không khí đã và đang bị ô nhiễm nặng nề. Ô nhiễm không khí thay đổi lớn trong thành phần của không khí, biến đổi khí hậu, làm giảm tầm nhìn xa, ô nhiễm không khí đang hủy hoại dần môi trường sống cho con người và sinh vật. Mặt nạ phòng độc mặc dù cồng kềnh nhưng lại chống độc và hóa chất rất tốt, giúp bạn hít thở dễ dàng và phin lọc than hoạt tính giúp giảm tối đa những ảnh hưởng tiêu cực của hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cơ thể.
 
Công nhân làm việc trong môi trường có chứa hóa chất độc hại, rất dễ hít phải các loại khí độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Công nhân cần được trang bị một chiếc mặt nạ để bảo vệ hô hấp. Những công việc như phun thuốc trừ sâu, phun sơn, cắt mài kim loại, sản xuất gas, dầu nhờn, hóa chất đều khiến người lao động gặp rất nhiều nguy hiểm, đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp. 
 
Khi tiếp xúc với các loại không khí độc hại này thường xuyên có thể dẫn đến người lao động bị ngạt, khó thở, đau nhức đầu, nếu lượng khí cao có thể gây ra choáng, về lâu dài gây ra các bệnh hô hấp, viêm phổi. Chính vì thế việc sử dụng mặt nạ phòng độc là việc cấp bách và hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người lao động. Chính vì vậy mặt nạ phòng chống khí độc, khói bụi, vi khuẩn được sản xuất ra cho mục đích bảo vệ con người.
 
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tỉ lệ người mắc các bệnh về đường hô hấp như ung thư phổi, viêm xoang, ngày càng tăng. Không chỉ có viêm đường hô hấp, mà các triệu chứng ung thư các bộ phận khác cũng xuất hiện ngày càng nhiều, mà nguyên nhân chủ yếu là đường hô hấp. Nhiều chất độc không màu không mùi, không vị, khi phát tán trong không khí thì phủ kín một vùng rộng lớn. Những biểu hiện thường không lộ ra ngay lập tức, mà sau một thời gian mới bắt đầu hiện ra.
 
Lúc đó chất độc đã ngấm và cơ hội chữa khỏi đã ít đi rất nhiều. Vì vậy mà việc trang bị mặt nạ phòng độc hay các thiết bị bảo hộ lao động khác, là một việc là cấp thiết và không thể bỏ qua. Ngoài khả năng đối phó được khói bụi, mặt nạ phòng độc còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi chất độc có mùi, không mùi, hơi cay,…

Mặt nạ phòng độc

Đặc điểm của mặt nạ phòng độc :

Vùng tiếp xúc giữa mặt và khuôn mặt rộng giúp vừa khít với nhiều khuôn mặt

Phần chụp mũi được thiết kế ôm sát giúp hơi thở dẫn khí thoát ra tốt hơn

Dây buộc bằng nhựa ở cổ giúp mũ trùm được kín, hạn chế khói, bụi từ đám cháy chui vào trong mắt/mũi của người dùng.

Kính che mắt rộng giúp người sử dụng mặt nạ có thể quan sát dễ dàng trong tình huống hỗn loạn. Ngoài ra, mắt kính được tráng bằng UV giúp chống trầy xước, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Mũ được thiết kế gọn, đơn giản giúp người sử dụng có thể thao tác nhanh và sử dụng an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Cân bằng tốt, bốn dây đeo đầu giúp bạn dễ dàng đeo vào hoặc tháo ra.

Bộ chuyển đổi trung tâm độc đáo để trực tiếp thở ra hơi thở và độ ẩm xuống, giúp giảm các mảnh vụn lắng đọng trong van, và cho phép làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.

Mặt kính được thiết kế rộng, phạm vi tầm nhìn lên đến 200 độ, giúp tầm nhìn rõ và bao quát xung quanh

Van thở vị trí ở mũi được thiết kế ôm sát giúp hơi thở dẫn khí thở thoát ra tốt hơn, giảm đọng hơi sương.

Cấu tạo cơ bản của mặt nạ phòng độc :

Mỗi chiếc mặt nạ phòng độc có cấu tạo cơ bản gồm 2 bộ phận là phần vỏ và phần phin lọc.

Vỏ mặt nạ thường được làm từ chất liệu nhựa Polycarbonate hoặc chất liệu Silicon. Polycarbonate là chất liệu mang đến độ bền cao cũng khả năng chịu lác tác động cực tốt mà không sợ bị rách, vỡ. Đây cũng là chất liệu có khả năng cách nhiệt, cách điện cực tốt và ít biến dạng.

Silicon là chất liệu có tính đàn hồi và sự dẻo dai cực tốt. Nó mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo độ bám khít, giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của khí độc. Phin lọc được coi là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc mặt nạ phòng độc. Bộ phận này chứa than hoạt tính có tác dụng lọc khó bẩn và khói độc, loại bỏ tình trạng ngạt khói, ngạt khí hoặc ngộ độc khí khi có hỏa hoạn xảy ra.

Mặc dù mặt nạ phòng độc làm giả nhiều. Đặc biệt, các sản phẩm giả lúc nào cũng lo khách hàng phát hiện nên luôn “làm quá” các chi tiết. Chẳng hạn như phần chữ nổi hay chữ in trên bao bì, lúc nào cũng đậm nét hơn rất nhiều. Song để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng bạn có thể đến các đại lý uy tín. Tìm mua mặt nạ phòng độc tại TPHCM không phải dễ dàng, giữa hàng trăm cửa hàng, hàng trăm địa chỉ mua bán online mọc lên ngày một nhiều hơn. 

Bạn nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ cung cấp uy tín bởi mặt nạ chống độc là dụng cụ để bạn sử dụng bảo vệ chính sức khỏe của mình. Là một trong số ít đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lao động, Bảo Hộ Sang Hà chuyên nhập khẩu và bán thiết bị bảo hộ uy tín số 1 TPHCM. 

Trong nhiều năm qua, Sang Hà luôn được khách hàng đánh giá là công ty cung cấp các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất, đảm bảo khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, giá thành cũng như chất lượng dịch vụ, toàn bộ sản phẩm còn nguyên nhãn mác, mới 100%.

Xem link chi tiết sản phẩm tại đây : http://baohogiare.net/danh-muc/55/khau-trang-mat-na-phim-loc-gia-re-nhat-tai-tphcm.html

"Tập 96 trang tiến phát làng hương giá tốt nhất tại Quận Thủ Đức, Tập 96 trang tiến phát làng hương giá tốt nhất tại Quận Thủ Đức, kinh doanh Tập 96 trang tiến phát làng hương, Tập 96 trang tiến phát làng hương giá tốt nhất tại Quận Thủ Đức. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được lấy trực tiếp tại các hãng sản xuất nên các bạn yên tâm về chất lượng cũng như mức giá sẽ rẻ nhất trên thị trường.Hàng hóa nhập về được kiểm tra kĩ càng mới đem bán cho ngươi tiêu dùng.Một số đồ dùng văn phòng phẩm Bình Dương bán chạy, giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137