Doanh nghiệp quản lý tốt những đồ dùng văn phòng phẩm 2020

Bạn nghĩ thế nào nếu doanh nghiệp của mình có một văn phòng phẩm được sắp xếp và phân loại rõ ràng? Sẽ thật tuyệt phải không?Bạn có thể lấy bất cứ cái gì mình cần một cách nhanh chóng, nhưng bạn có biết làm thế nào để điều nay thành sự thật?
Quản lý các dụng cụ trong văn phòng nếu không đúng cách sẽ gây ra đồng thời sự kém hiệu quả trong sử dụng cũng như khiến tiền bạc bị lãng phí.Với nhiệm vụ giải quyết các khó khăn trong công việc quản lý văn phòng của các doanh nghiệp, bài viết này được ra đời.
 
BƯỚC 1:KIỂM TRA DANH MỤC DỤNG CỤ VĂN PHÒNG PHẨM CỦA CÔNG TY
Nắm được số lượng văn phòng phẩm còn có trong công ty ở thời điểm hiện tại rất quan trọng và cũng bước đầu tiên bạn nên thực hiện.
 
Bước này sẽ giúp ích bạn khi lên danh sách danh mục đồ cần mua mới và bổ sung trong tương lai.
 
BƯỚC 2:ƯỚC LƯỢNG SỐ LƯỢNG DỤNG CỤ VĂN PHÒNG PHẨM
Ở bước 2 này bạn sẽ sắp xếp mức độ ưu tiên từ thấp đến cao cho các loại văn phòng phẩm, loại nào nên mua nhiều, loại nào nên mua ít và danh mục các lại không cần mua do dư lại số lượng lớn từ trước.
 
BƯỚC 3: KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG LẠI CÁC DỤNG CỤ VĂN PHÒNG PHẨM
Một số loại văn phòng phẩm đã qua sử dụng tưởng chừng sẽ phải vứt đi, tuy nhiên nếu bạn biết cách tái chế chúng, sẽ có thể sử dụng trong các lần tiếp theo.
 
Nên áp dụng rộng rãi điều này trong công ty, ngoài giảm thiểu tiền mua mới văn phòng phẩm còn giúp bảo vệ môi trường sạch đẹp.
 
BƯỚC 4: CÂN NHẮC KHI LỰA CHỌN NHÀ PHÂN PHỐI
Với việc đặt mua các vật dụng trong danh sách đã lập ra từ 2 bước đầu tiên, đầu tiên hãy hỏi thăm những người có kinh nghiệm trước đó để có được một số tên nhà phân phối chất lượng, sau đó bạn tiến hành so sách mẫu mã và chất lượng cũng như giá tiền của các vật dụng với nhau, tính toán xem mua ở đâu chất lượng và có lợi về kinh tế nhất cho công ty bạn.
 
BƯỚC 5: KIỂM SOÁT KHO LƯU TRỮ
Thông thường nếu không được tập trung tại một nơi cố định, dụng cụ sẽ bị phân tán khắp nơi cũng, kho nên rộng rãi và thoáng mát nhằm giữ chất lượng cho văn phòng phẩm cũng như giảm thiểu các tai nạn cháy nổ không móng muốn.
 
Khóa nơi lưu giữ cẩn thận, giao chìa khóa chỉ cho những người có nhiệm vụ thu gom và người trông giữ kho.
 
BƯỚC 6: DUY TRÌ KIỂM SOÁT SỐ LƯỢNG VĂN PHÒNG PHẨM
Dữ liệu văn phòng phẩn nên được update thường xuyên, nhiều công ty duy trì kiểm tra 1 tuần một lần nhưng bạn có thể định ra thời gian lâu hơn tùy vào các tính chất và tốc độ sử dụng của công ty bạn, ngoài đảm bảo không hết đột ngột khi đang cần sử dụng mà còn giúp bạn mua được giá hời nếu nắm bắt được các đợt khuyến mãi hay xả kho tại các nhà phân phối.
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn quản lý văn phòng phẩm dễ dàng hơn cũng như chi phí doanh nghiệp sẽ được thu gọn. Ngoài ra bạn nên tham khảo các cách làm của những người có kinh nghiệm từ trước để ngày càng nâng cao khả năng sắp sếp quản lý của mình.
 
>>> Xem thêm: văn phòng phẩm quận 9 – Những mẫu văn phòng phẩm mới, giá cả ưu đãi nhất